ในการเดินทางจากโรงงานผลิตเครื่องเขียนไฮเดลเบิร์กขนาดเล็กไปสู่ผู้นำตลาดและผู้ผลิตแบรนด์ที่สำคัญในระดับสากลการถือกำเนิดของแบรนด์ดีไซน์ลามี่

ในปี พ. ศ. 2509 ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่สุด แต่ยังมีอีกมากมายและควรค่าแก่การเดินทางผ่าน เวลาเล็กน้อยเพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขา

2473

C. Josef Lamy ซึ่งจนถงขณะนั้นเคยทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายส่งออกและสาขาของผู้ผลิตเครื่องเขียนชาวอเมริกันตั้งธุรกิจของตัวเองที่เมืองไฮเดลเบิร์ก Orthos Füllfederhalter-Fabrik

2482

ในช่วงต้นของสงครามโลกครั้งที่สองมีการผลิตปากกาหมึกซึมยี่ห้อORTHOS และ ARTUS มากกวา 200,000 ด้ามต่อปี

2495

ปากกาหมึกซึม LAMY 27 ที่มีความคล่องตัวซึ่งมาพร้อมกับระบบ"Tintomatik" ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ช่วยให้หมึกไหลได้อย่างราบรื่น และสะอาด เป็นสัญลักษณ์ของการถือกำเนิดของแบรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียนลามี่และ ประสบความสำเร็จในการก้าวล้ำของบริษัทในตลาด

2500

C. Josef Lamy GmbH ย้ายไปยังที่ตั้งปัจจุบันในย่านไฮเดลเบิร์กของWieblingen

2507

ด้วย LAMY Exact ปากกาลูกลื่นรุ่นแรกของเยอรมนีที่มีใส้ปากกาเติมที่มีความจุขนาดใหญ่และหัวปากกาทำจากสแตนเลส ลามี่ประสบความสำเร็จในการสร้างตัวเองในตลาดสำหรับปากกาลูกลื่นที่เหนือกว่า ความสำเร็จด้านการขายในต่างประเทศทำให้ปากกา และการออกแบบที่ทันสมัยกลายเป็นปัจจัย สำคัญในการหมุนเวียน

2509

ในการคนหาโอกาสใหม่ๆ ในการเสริมสร้างโปรไฟล์ของแบรนด์ลามี่ผู้จัดการฝ่ายการตลาดรุ่นหนุ่ม ดร. แมนเฟรด ลามี่ได้ค้นพบแบบอย่างที่แข็งแกร่งใน แบรนด์ต่างๆ เช่น Braun และ Olivetti ซึ่งกำลังกำหนดมาตรฐานการบุกเบิกใน การออกแบบผลิตภัณฑ์ในขณะนั้น ดังนั้น จึงแทบจะอธิบายได้ว่าเป็นพรหมลิขิต เมื่อไม่นานหลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับGerd A. Müller อดีตดีไซเนอร์ของ Braun ในไม่ช้าพวกเขาก็มีโครงการร่วมกัน: การออกแบบปากกาหมึกซึมตามประเพณีของ Bauhausลามี่2000 เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี2509 ปากกาหมึกซึมรุ่นใหม่นี้ได้รับการ ปฏิวัติในหลายๆ ด้าน: ไม่เหมือนกับเครื่องเขียนจากแบรนด์อื่นๆ คือไม่มีวัสดุเพิ่มเติมหรือการออกแบบแกตเจ็ต ตามหลักการของ Bauhausform follows function เน้นไปที่ฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงจึงวางรากฐานสำหรับภาษาการออกแบบที่ชัดเจนซึ่งยังคงเป็นพื้นฐานสำหรับอุปกรณ์เครื่องเขียนของลามี่ทั้งหมดLAMY 2000 ยังสร้างมาตรฐานใหม่ในแง่ของฝีมือการผลิตเนื่องจากการผสม ผสานวัสดุระหว่างสเตนเลสสตีลพื้นด้านและ Makrolon (โพลีคาร์บอเนต) เป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างมากในการใช้งาน และใหม่ทั้งหมดในช่วงกลางทศวรรษที่หกสิบ

2515

เมื่อพูดถึงการจัดจำหน่าย และจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียนของลามี่ต้องพึ่งพาตัวแทนจำหน่ายเฉพาะทางเท่านั้น ทัศนคติที่สอดคลองกันนี้มีองค์ประกอบหลายประการ : อุปกรณ์ชวยส่งเสริมการขายที่ออกแบบมาอย่างน่าสนใจเช่น Lamy Writing Center แห่งใหม่แคมเปญส่งเสริมการขายที่สร้างสรรค์และการแสดงผลิตภัณฑ์และสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดสภาที่ปรึกษาผู้จัดจำหน่ายลามี่

2515

Dr Manfred Lamy เป็นกรรมการผู้จัดการ แต่เพียงผู้เดียวของ C.Josef Lamy GmbH

2519

ควบคู่ไปกับความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นในตลาดเรื่องของการตลาดเป็นสิ่งสำคัญ : แนวทางการสื่อสารของลามี่ได้รับการแก้ไขใหม่ทั้งหมดแคมเปญโฆษณา ใหม่(ซึ่งได้รับรางวัลสูงสุดในเยอรมนี) นำลามี่เข้าสู่จิตสำนึกสาธารณะ และกำหนดลักษณะของแบรนด์จนถึงยุค

2523

เมื่อลามี่ซาฟารีเปิดตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ตแฟร์ในปี2523 ไม่มีใครคาดเดาได้ว่า วันหนึ่งจะกลายมาเป็นปากกาหมึกซึมที่ขายดีที่สุดในโลกลามี่ซาฟารีช่วยให้ลามี่สามารถพิชิตกลุ่มเป้าหมายอายุ10 ถึง 15 ปีได้เป็นครั้งแรก เป็นผลงานวิจัยที่กว้างขวางในสาขาจิตวิทยาเยาวชน และความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบ Wolfgang Fabian andMannheim Development Group ภายใต้การดูแลของ ศาสตราจารย์Bernt Spiegel การออกแบบตาม หลักสรีรศาสตร์และด้วยฝีมือที่แข็งแกร่งของลามี่ซาฟารีได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของเด็กนักเรียนอย่างสมบูรณ์แบบ และยังชนะใจ แฟนๆ ผู่ใหญ่หลายคนได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

2524

มาตรฐานทางเทคโนโลยีขั้นสูงของลามี่สามารถสะท้อนให้เห็นได้ในตัวบริษัท ตัวอย่างเช่นในคลังสินค้ากลางที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งมีชั้นวางแบบไฮเบย์ที่ติดตั้งระบบ ควบคุมที่ทันสมัยเป็นพิเศษ

2528

การเปิดห้องโถงฉีดขึ้นรูปใหม่ช่วยให้ลามี่ก้าวไปสู่ความเป็นอิสระครั้งสำคัญด้วยการ ที่บริษัทมีแผนกผลิตเครื่องมือ และการฉีดขึ้นรูปของตัวเอง จึงสามารถผลิตปากกา หมึกซึม หมึกเติม และตลับหมึกได้ด้วยตนเอง ดังนั้นจึงรับประกันคุณภาพของสินค้าได้อย่างมั่นใจ ผลิตในเยอรมนี

2529

20 ปีของการออกแบบของลามี่ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเฉลิมฉลองทางเข้าบริษัท ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการของLamy Corporate Design ในเดือนกรกฎาคม C. Josef Lamyเสียชีวิตด้วยวัย 87 ปี

2531

การออกแบบของลามี่ที่ไม่ผิดพลาดไม่ได้ลงเอยด้วยผลิตภัณฑ์แต่ยังแสดงลักษณะ เฉพาะในบรรจุภัณฑ์การโฆษณา การนำเสนอการขาย และแม้แต่สถาปัตยกรรมของ บริษัท การพัฒนาอย่างต่อเนื่องนี้ได้รับรางวัลเมื่อคณะกรรมาธิการของประชาคม ยุโรปมอบรางวัล EuropeanDesign Prize 1988 ให้แก่ลามี่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นใหม่

2529

จุดเริ่มต้นของการผลิตหมึกด้วยตนเองของบริษัทช่วยเสริมความปรารถนาของลามี่สำหรับความเป็นอิสระ และช่วยเพิ่มลายละเอียดเชิงลึกในการผลิตอีกครั้ง

2539

30 ปีของการออกแบบของ ลามี่: ในระหวางการเฉลิมฉลองครบรอบแกลเลอรีของลามี่แห่งใหม่ที่เปิดขึ้น - ห้องโถงกระจกที่เต็มไปด้วยแสงที่มีผนังที่เต็มไปด้วยรูปภาพ ขนาดใหญ่สถานที่แห่งศิลปะ และแรงบันดาลใจที่อยู่ตรงกลางแกลเลอรีและประตูถัดไปทางขวามือคือศูนย์พัฒนาอาคารแห่งใหม่นั่นคือ เวิร์ดช็อปด้านนวัตกรรม อาคารแห่งอนาคตที่ลามี่ได้รับการออกแบบทดสอบ และผลิตสินค้าใหม่ๆ นับตั้งแต่นั้นมามีความโดดเด่นเป็นพิเศษเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น กระจกสี่เหลี่ยมลูกบาศก์สีดำพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ซึ่งต่อด้วยสายเคเบิล และเสาเหล็กสีเงิน แสดงถึงความชัดเจนของการออกแบบของลามี่ต่อทุกคน ในขณะเดียวกัน สถาปัตยกรรมดง กล่าวสะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมระดับสูงและหลักฐานรับรองการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทด้วยโมดูลเซลล์แสงอาทิตย์ที่ด้านหน้าอาคารซึ่งให้พลังงานแสง อาทิตย์แก่อาคารในขณะที่อ่างเก็บน้ำจะเก็บน้ำฝนเพื่อลดการใช้น้ำ

2543

การขีดเขียน การร่าง การออกแบบ : ในช่วงเวลาแห่งสหสวรรษใหม่ลามี่มอบชุด เครื่องเขียนทเหมาะสมให้กับนักคิดสร้างสรรค์เพื่อนำแนวคิดของพวกเขาลงใน กระดาษ ลามี่ Scribble รุ่นใหม่ที่ออกแบบโดย Hannes Wettstein เป็นดินสอกดที่มีการออกแบบเป็นกระเปาะที่พอดีกับมือของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ เนื่องจากความ สมดุลตามหลักสรีรศาสตร์นอกจากนี้ยังมีรุ่นปากกาลูกลื่นสำหรับ Wordsmithsผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะคล้ายถ่าน กลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างรวดเร็วในหมู่นักสร้างสรรค์ในสำนักงานดีไซน์สตูดิโอ และเอเจนซี่โฆษณา

2553

ปีที่ประสบความสำเร็จ : ลามี่noto ได้รับรางวัล Design Award จากสหพันธ์สาธารณรัฐ เยอรมนีในฐานะผู้สืบทอด ลามี่ Spirit และ LAMY Pico ที่คู่ควร ซึ่งได้รับรางวัล 'Design Oscar' อันทรงเกียรตินี้ในปี2539 และ 2547 ตามลำดับ ยิ่งไปกว่านั้น ชุดเซ็ตลามี่3 กำลังเป็นที่ชื่นชอบของคณะกรรมการที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากขึ้นเรื่อยๆซึ่งตอนนี้ได้รับรางวัล iF และรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์Red DotDesign

2555

ความแตกต่างสร้างความตื่นเต้น และความตื่นเต้นหมายถึงอารมณ์ดังนั้นจึงค่อนข้างชัดเจนว่า LAMY scala ใหม่ที่ออกแบบโดย SiegerDesign จะทำให้เกิดความปั่นป่วนเนื่องจากแรงดึงดูดที่ผิดปกติเป็นผลมาจากความแตกต่าง การออกแบบที่ใช้งานได้จริง และฝีมือที่แม่นยำเป็นเรื่องที่น่ายินดีผิวเคลือบสีคุณภาพสูงรายละเอียดชุบโครเมี่ยมไฮกลอส และน้ำหนักที่น่าพึงพอใจจับความรู้สึก

2556

เกือบครึ่งศตวรรษหลังจากเปิดตัว ลามี่เปิดตัว LAMY 2000 ของซีรีส์โลหะคุณภาพสูงที่ทำจากสแตนเลสสตีล การสร้างสรรงานออกแบบที่เหนือกาลเวลา ในวัสดุนี้ถือเป็นความท้าทายที่แท้จริงการผลิตต้องอาศัยการผสมผสาน ระหว่างกระบวนการผลิตเชิงกล และการผลิตด้วยมือ และกระบวนการเครื่องจักร ทั้งหมดนี้เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนซึ่งสงผลให้เกิดผลงานชิ้นเอก ในปีเดียวกันนี้ลามี่ได้รับรางวัลGerman Standards Brand Award ในหมวด ปากกาหมึกซึม และเพิ่มในบทสรุปที่รู้จักกันดี Marken des Jahrhunderts -Leuchttürme Auf dem Markenmeer (แบรนด์แห่งศตวรรษ ยี่ห้อ ประภาคารในทะเล) โดยคณะคณะกรรมการระดับสูง

2557

ลามี่ขยายบทบาทการเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน-ไม่เพียงแต่ใน ฐานะผู้นำตลาดในเยอรมันเท่านั้น แต่ยังเป็นแบรนด์การออกแบบของเยอรมันที่ผลิตภัณฑ์มีตำแหน่งพิเศษทั่วโลก

2559

ปีครบรอบ 50 ปีของการออกแบบของ ลามี่ ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญใน ประวัติศาสตร์ของบริษัท แต่ยังเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่อีกด้วยลามี่ใช้สโลแกนที่ว่า ไม่ใช่แค่ปากกา ลามี่ได้บันทึกการพัฒนาของตนให้เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่างน่าประทับใจนอกเหนือจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จำนวนมากแล้ววันครบรอบปี2559ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะนำเสนอ: ลามี่เปิดร้านเรือธงของเยอรมันแห่งแรกในไฮเดลเบิร์ก ลามี่ได้ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ระดบโลกไปอีกขั้นด้วยร้านค้าอันทรงเกียรติแห่งนี้ในขณะเดียวกัน บริษัทยืนยันความมุ่งมั่นที่มีต่อเว็บไซต์ตลอดจน แบรนด์และคำมั่นสัญญาด้านคุณภาพMade in Germanyในที่สุด ลามี่ก็ใช้โอกาสที่มีให้ในวันครบรอบเพื่อเน้นประวัติศาสตร์การออกแบบ 50 ปีในนิทรรศการ เครื่องมือช่วยคิด (MAK Frankfurt,กันยายน 2559 - กุมภาพันธุ์2560) แสดงใหเห็นถึงกระบวนการออกแบบที่ลามี่ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันที่ซับซ้อนระหว่าง บริษัทนักออกแบบ และนักพัฒนา ผลิตภัณฑ์

2561

ลามี่มีผู้นำคนใหม่ในเดือนมิถุนายน ทีมงานที่ประกอบด้วยพนักงานที่ทำงาน มายาวนานสได้แก่Beate Oblau, Thomas Trapp และ Peter

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy